Chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh

Chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh là sản phẩm ngày càng được nhiều quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng sống ở chung cư căn hộ lựa chọn. Sản phẩm chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh đảm bảo chất lượng và độ bền theo thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cánh chuyển hướng gió dàn nóng nhé.

Cánh Chuyển Hướng Gió Dàn Nóng
Cánh Chuyển Hướng Gió Dàn Nóng

Khi nào thì nên lắp đặt thêm Chuyển hướng gió dàn nóng?

Đối với những chung cư, căn hộ, nhà phố…có không gian bố trí lắp đặt dàn nóng nhỏ, hẹp, bạn cảm thấy khó chịu khi mỗi lần đi ngang hơi nóng thổi thẳng vào mặt. Thường thì khu vực này hay bố trí thêm cả máy giặt, máy sấy quần áo nên khi bạn đứng lấy đồ để đi phơi rất bất tiện.

Trường hợp khi nhiều dàn nóng cùng hoạt động đồng thời, nhiệt độ tăng quá cao, khiến cho gas lạnh không ngưng tụ kịp làm giảm lưu lượng gas giảm năng suất lạnh của máy.

Với bộ Cánh chuyển hướng gió dàn nóng bạn đã giải quyết gần như triệt để 2 trường hợp trên, đồng thời còn giúp tăng tuổi thọ của máy, giảm tiền điện mỗi tháng rất đáng kể.

Chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh có gì đặc biệt?

Với chất liệu nhựa nguyên sinh, sản phẩm này có độ bền cao, phù hợp với khí hậu nắng – mưa ở Việt Nam.

Không chỉ độ bền, Cánh chuyển hướng gió còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Với thiết kế tối ưu về chất liệu, sản phẩm gọn nhẹ nó đang là sự lựa chọn của đa số khách hàng hiện nay.

Cánh Chuyển Hướng Gió Dàn Nóng
Cánh Chuyển Hướng Gió Dàn Nóng

Công ty TNHH Kĩ Thuật và Dịch Vụ 365 chuyên cung cấp sản phẩm chuyển hướng gió dàn nóng, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm này sẽ mang đến sự hài hòng cho bạn. Hãy liên hệ nay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.


Cánh Chuyển Hướng Gió Dàn Nóng

- Văn phòng: Số 2/3 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

- Phone: (+84) 908 025 133

- Website: 365engineering.netdichvu365.vn

- Email: 365es.co@gmail.com

- Dự án đã tham gia: https://bit.ly/Du-an-thu-hien

icon icon icon